Tin Tức

Đồ mặc nhà ra đường - xu hướng thời trang hiện đại bạn nên thử

Đồ mặc nhà ra đường - xu hướng thời trang hiện đại bạn nên thử

Đồ mặc nhà đương nhiên chỉ dùng để mặc ở nhà, suy nghĩ này tính đến năm 2020 thì phải nói là hơi lỗi thời rồi. Nếu bạn là một người yêu thời trang, bạn hoàn toàn nắm bắt được là việc đồ mặc nhà ngày nay không còn dừng lại ở mức đó.

Đồ mặc nhà ngày này không chỉ dùng để mặc ở nhà

Các items mặc nhà ngày nay được thiết kế với chất liệu vô cùng. Thay vì các chất liệu quen thuộc như thun, satin,…người ta đã mở rộng dòng sản phẩm này bằng cách sử dụng thêm nhiều loại vải cao cấp khác. Tole, kate hay thậm chí denim – chất liệu tưởng chừng như chỉ có thể may đồ công sở, đi chơi nay cũng có thể may được thành đồ mặc nhà. Nếu bạn không tin, hãy cùng nhìn ngắm các thiết kế gần đây của VINCY nhé.

Một số thiết kế mặc nhà cực chất của VINCY

Ngoài đánh mạnh vào chất liệu, ngày nay người ta thay đổi rất nhiều form dáng của các loại đồ mặc nhà. Đừng nghĩ đồ mặc nhà bây giờ chỉ là các bộ đồ trên dưới giống nhau mà các bà các mẹ hay mặc nữa. Đồ mặc nhà bây giờ thời trang hơn thế rất nhiều. Bạn có thể bắt gặp được từ những kiểu đầm đáng yêu xinh xắn đến những bộ jump sành điệu. Ngoài ra, các items mix&match sẽ giúp bạn kết hợp được nhiều set đồ xinh xắn có thể diện ở nhà và cả khi ra ngoài.

Hãy tham khảo một số gợi ý mix&match trang phục mặc nhà dưới đây của VINCY để lấy ý tưởng cho outfit ra ngoài của bạn nhé!

Đô áo canh xéo và phối bèo 2 bên đô

Bộ lửng pijama form rộng rãi thoải mái, phối bèo ở cổ lai tay và lai quần

Kết hợp TOLE DÀI

Đang xem: Đồ mặc nhà ra đường - xu hướng thời trang hiện đại bạn nên thử

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng