Tin Tức

Cách phối áo satin pyjama siêu chất

Cách phối áo satin pyjama siêu chất

Những chiếc áo satin kiểu dáng pyjama cổ điển có rất nhiều cách mix&match để bạn trông thật thời trang. Dưới đây là một số gợi ý VINCY dành cho bạn.

  1. Phối áo Pyjama với quần jean

Đây là combo nổi đình nổi đám năm 2018 và đến năm 2019 vẫn chưa hề có dấu hiệu hết hot. Satin là chất liệu bóng, rủ, khi kết hợp với quần jean năng động làm cho bộ trang phục vô cùng hài hòa.

Quần jean lại còn đặc biệt rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nêu bạn đừng lo vì chuyện phối hợp. Cứ chuẩn bị thêm vài phụ kiện chất lừ là đã trông chuẩn fashion như các ngôi sao hạng A rồi.

  1. Phối áo Pyjama với chân váy basic

Chân váy là items có trong tủ đồ của mọi cô gái. Đây là món trang phục dễ kết hợp và đương nhiên cũng không hề khó để kết hợp chân váy với áo Pyjama. Tùy vào màu sắc và họa tiết của áo mà ta chọn ra một chiếc chân váy đi kèm phù hợp.

Dễ kết hợp nhất phải kể đến những chiếc váy basic như váy jean, váy kaki. Đối với 2 items này thì chiếc áo pyjama có khó tính cỡ nào cũng không còn là vấn đề nữa. Phối thêm với áo khoác cùng tone sẽ làm cho tổng thể bớt nhàm chán hơn đấy.

  1. Phối áo Pyjama với quần pyjama

Đây là cách mix nguy hiểm nhất nhưng nếu bạn biết phối hợp thì lại mang tới vẻ ngoài thời trang nhất. Cách phối này được một số ngôi sao hay fashionista vận dụng rất thành công. Họ làm khác đi bộ trang phục đơn giản bằng việc dùng thêm thắt lưng và phụ kiện. Ai mà tưởng tượng được đây chính là bộ trang phục mà chúng ta thường mặc ở nhà mỗi ngày kia chứ.

Đang xem: Cách phối áo satin pyjama siêu chất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng