Chính sách vận chuyển

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của VINCY chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của VINCY tại Online Store (bao gồm website www.vincy.com.vn, Facebook Messenger) và hotline 0909.411.449.
2. Phí vận chuyển 

  • Khu vực nội thành TP.HCM: Vincy miễn phí ship cho đơn hàng từ 500.000đ, đơn hàng dưới 500.000đ phí ship 15.000đ (trừ các Huyện như Bình Chánh, Cần Giờ, ... phí ship là 30k)
  • Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: Vincy miễn phí ship cho đơn hàng từ 800.000đ trở lên, đơn hàng dưới 800.000đ phí ship 30.000đ.

 3. Thời gian giao hàng

  • Khu vực nội thành TP.HCM: từ 1 - 4 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết)
  • Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: từ 3 - 7 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết)

4. Chính sách kiểm hàng

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  •  Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của VINCY qua hotline 0909 411 449 hoặc email: cskh@vincy.com.vn để xử lý ngay.
  • Dịch vụ vận chuyển của VINCY sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng VINCY đến khách hàng.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của VINCY, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của VINCY qua hotline 0909 411 449 hoặc email: cskh@vincy.com.vn để được xử lý ngay.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. VINCY không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
  • VINCY cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).

5. Trách nhiệm của các bên trong quá trình giao nhận

  • Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho vincy.com.vn trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

 

 
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng