MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I – CHỨC DANH
- Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
II – NHIỆM VỤ
- Xây dựng, triển khai thực hiện các quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi của Công ty.
- Cập nhật và phổ biến các quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN.
- Thực hiện khảo sát lương của thị trường, đề xuất chính sách lương của Công ty cho phù hợp.
- Xây dựng ngân sách lương & phúc lợi hàng năm cho Công ty và kiểm soát việc thực hiện ngân sách.
- Thực hiện chấm công, tính lương, kê khai BHXH hàng tháng cho người lao động.
- Xây dựng thang bảng lương, khai trình lao động và các thủ tục về Nhân sự khác.
- Tính thuế TNCN, làm các thủ tục giảm trừ gia cảnh, phối hợp với bộ phận Kế toán quyết toán thuế cuối năm.
- Tư vấn BGĐ về các vấn đề, chính sách xây dựng, phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình nhằm tăng sự gắn kết giữa nhân viên và Công ty cũng như thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
- Thay mặt BGĐ xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan đến mặt nhân sự.
- Các công việc khác được giao.
III – YÊU CẦU
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành về Nhân sự, Luật, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu về Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp, Thuế Thu nhập cá nhân.
- Kỹ năng: Excel, giải quyết vấn đề, giao tiếp và truyền đạt tốt, khả năng lắng nghe và thấu hiểu.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về C&B (ưu tiên có kinh nghiệm tại các Công ty bán lẻ)
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.
- Từ 30 tuổi trở lên.
IV – THỜI GIAN LÀM VIỆC, LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
- Làm việc từ 08:00 đến 17:00, thứ Hai đến thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy cách tuần trong tháng (nghỉ trưa 1 giờ).
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực;
- 12 ngày phép năm, lương tháng 13;
- Bảo hiểm và các chính sách khác theo quy định;
- Các thông tin khác sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.